Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Sinh hoạt khoa học với chủ đề: Cập nhật các tiến bộ mới trong siêu âm sản phụ khoa

Sinh hoạt khoa học với chủ đề: Cập nhật các tiến bộ mới trong siêu âm sản phụ khoa

Chiều ngày 12/04/2024, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức sinh hoạt khoa học chuyên đề: “Cập nhật các tiến bộ mới trong siêu âm sản phụ khoa” do TS. BSCKII Mai Trọng Hưng – Giám đốc Bệnh viện làm chủ tọa.

Buổi sinh hoạt đã diễn ra với 02 chủ đề:

  • Cập nhật chẩn đoán phổ biến bệnh lý thai bám sẹo mổ lấy thai – nhau cài răng lược. Cập nhận chẩn đoán và quản lý thai tăng giới hạn tăng trưởng trong tử cung. Siêu âm đánh giá bệnh nhân vô sinh: Quy trình một bước do Ths.BS Hà Tố Uyên – Trưởng khoa CĐHA – Bệnh viện Từ Dũ Báo cáo
  • Ứng dụng của Siêu âm đàn hồi mô trong đánh giá khối U vú do Ths.BS Thiều Thị Thanh Vân – Khoa CĐHA – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Sau các phần trình bày, các bác sĩ của Bệnh viện đã thảo luận và trao đổi về các nội dung được đề cập trong buổi sinh hoạt khoa học. Đây là hoạt động thường xuyên được Bệnh viện Phụ Sản Hà nội tổ chức để nâng cao chuyên môn, chia sẻ những kinh nghiệm, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của nhân dân, góp phần củng cố niềm tin của người dân vào trình độ chuyên môn, kỹ thuật của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi sinh hoạt:

TS. BSCKII Mai Trọng Hưng – Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi sinh hoạt

Bá Thành - Tổ Truyền thông