Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Tặng quà cho sản phụ sinh tại Bệnh viện trong dịp Tết nguyên đán

Tặng quà cho sản phụ sinh tại Bệnh viện trong dịp Tết nguyên đán

Nhằm động viên tinh thần cho những sản phụ phải ở lại bệnh viện sinh con và điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ban giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội do TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện dẫn đầu đã thăm hỏi, động viên và trao quà cho 33 sản phụ ngay trong đêm giao thừa.

TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện cho biết đây là hoạt động mang tính chất nhân văn, được tổ chức hàng năm vào dịp tết. Bệnh viện muốn chia sẻ bớt nỗi niềm khi sản phụ phải nằm lại bệnh viện, chưa được về đoàn tụ bên mâm cơm đón tết với gia đình.

Xúc động khi nhận được quà của Bệnh viện, người thân của sản phụ Kim Dung đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Giám đốc Bệnh viện: "Cảm ơn các bác sĩ đã tận tình hỗ trợ để gia đình chào đón con yêu, mẹ tròn con vuông, đồng thời lại được quan tâm tặng món quà động viên trong dịp tết đến xuân về. Gia đình rất biết ơn, chúng tôi đã có cái tết ấm áp tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội".

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo, với tinh thần quyết tâm cao, chủ động, sẵn sàng, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người dân trong những ngày giáp Tết, trong Tết và sau tết Nguyên đán năm 2023.

Một số hình ảnh tặng quà tại bệnh viện

                                                                                                                                            ( Ảnh: Bá Thành)

Thu Linh - Tổ Truyền thông