Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Thư cảm ơn!

Thư cảm ơn!

“Lương y như từ mẫu” câu nói này xin được gửi lời cảm ơn tới BS Định bởi sự nhiệt tình, tận tâm của anh. Điều này vô cùng ý nghĩa với một người trải qua những lần mang thai không như ý muốn của em.
“Nga có nhớ trong suốt thai kỳ vừa rồi Nga gọi cho anh bao nhiêu cuộc điện thoại không?” Đây là câu nói trong lúc sinh anh đã hỏi em. Thực ra với các bệnh nhân – mẹ bầu có tiền sử như em gặp được một bác sĩ – khi nào cần là có mặt, khi khó khăn được giải đáp các lo lắng còn quý báu hơn các liều thuốc bổ nhiều.
Nên từ đáy lòng của em và gia đình, trân trọng và vô cùng biết ơn những chia sẻ, tư vấn và hỗ trợ hết sức tận tâm của bác sĩ. Một người nhiệt tình, một vị quản lý có tâm sẽ tạo nên một tập thể có tâm không kém. Đó là điều em cảm nhận được mỗi lần đến cơ sở 2 khám bệnh và theo dõi thai kỳ - những y tá, điều dưỡng, các bác sĩ siêu âm đều vô cùng nhẹ nhàng, từ tốn, dễ gần và quan tâm tới các mẹ bầu.
Xin được dành sự biết ơn của mẹ con em tới các bác sĩ. Nếu có lần mang thai tiếp theo nhất định em sẽ chọn Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội Cơ sở 2 để đồng hành trong quá trình thiêng liêng ấy…

Trân trọng cảm ơn chị Vũ Thị Nga và gia đình đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là nơi thăm khám, theo dõi, chăm sóc thai kỳ và đón con yêu cất tiếng khóc chào đời.

Tổ Truyền thông