Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Thư cảm ơn của người nhà người bệnh gửi tới Khoa Ung bướu phụ khoa E5

Thư cảm ơn của người nhà người bệnh gửi tới Khoa Ung bướu phụ khoa E5

Bản thân tôi là người nhà của bệnh nhân Võ T.M.H quê ở tỉnh Nghê An đến điều trị và phẫu thuật tại Khoa Ung bướu phụ khoa từ ngày 8/5/2024 tuy thời gian rất ngắn tại bệnh viện này nhưng đã để lại cho gia đình chúng tôi và có lẽ nhiều bệnh nhân cùng người thân của các bệnh nhân khác nữa những cảm xúc tình cảm rất đặc biệt đối với một bệnh viện công ở những điểm sau:

Nếu nhìn bề ngoài, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội bình thường, nhưng vào các khoa phòng thì hoàn toàn khác về mọi mặt. Trước hết, đội ngũ y bác sĩ điều dưỡng là những người rất thân thiện, cởi mở, nhiệt tình với người bệnh và người nhà của bệnh nhân. Đây là điều đặc biệt không phải bệnh viện nào cũng có được (kể cả bệnh viện tư). Tinh thần thái độ của đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng, kỹ thuật viên có được như trên chính tỏ sự quyết tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc bệnh viện luôn đặt vấn đề y đức lên hàng đầu và trong đó mỗi cán bộ, đảng viên, đội ngũ bác sĩ…luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và đồng lòng thực hiện y đức với sự nỗ lực và quyết tâm cao như lời Bác Hồ căn dặn ngành y:” Lương Y như từ mẫu”. Đó là đạo đức cao quý và cốt lõi của ngành y.

Điều đặc biệt thứ 2 ở nơi đây nữa, đó là môi trường luôn luôn sạch sẽ… tất cả được bố trí cây xanh thật là đẹp, khoa học và tạo nên cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.

Điều đặc biệt thứ 3, đó là giấy vệ sinh, nước rửa tay, nước diệt khuẩn, nước uống phục vụ miễn phí luôn luôn đầy đủ và bổ sung kịp thời.

Điều đặc biệt nữa theo tôi quan sát đó là thái độ của tập thể y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên đối với những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, hoá trị, phẫu thuật tử cung với tinh thần cảm thông, chia sẻ, với những giá trị vô cùng nhân văn.

Điều đặc biệt cuối cùng, đó là sự linh hoạt không quá máy móc, nguyên tắc cứng nhắc của y bác sĩ: luôn hiểu và thông cảm cho bệnh nhân, khi cần thiết vẫn linh hoạt cho người nhà có mặt kịp thời để hỗ trợ, chia sẻ, động viên bệnh nhân…

Ngoài những nét nổi bật nêu trên, lãnh đạo bệnh viện luôn quan tâm bố trí rất nhiều ghế dài, mềm để bệnh nhân và người nhà có chỗ để ngồi và nghỉ ngơi…

Cuối cùng, chúng tôi xin chân trành cảm ơn dến đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng, kỹ thuật viên, các cô vệ sinh công nghiệp tại phòng E503, E505 lời cảm ơn sâu sắc. Kính chúc Đảng uỷ Ban Giám đốc và tập thể các bác sĩ, y tá, KTV, điều dưỡng luôn mạnh khoẻ hạnh phúc và Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ngày càng lớn mạnh và luôn là niềm tự hào của Thủ đô Hà Nội và cả nước

(Trích thư cảm ơn của ông Lê Anh Chung - Nghệ An)

Thu Linh - Tổ Truyền thông