Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Tiếp đoàn Trường ĐH Y công lập Osaka (Osaka Metropolitan University, OMU) – Nhật Bản

Tiếp đoàn Trường ĐH Y công lập Osaka (Osaka Metropolitan University, OMU) – Nhật Bản

Sáng ngày 15/11/2022, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã đón tiếp đoàn đến từ trường đại học công lập Osaka Nhật Bản. Đoàn do Ông Norifumi Kawada - Hiệu trưởng Trường Y dẫn đầu tới thăm làm việc với Bệnh viện. Tiếp đoàn về phía Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có PGD.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện, Ths.BSCKII Vương Ngọc Đoàn – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp và các cán bộ lãnh đạo khoa phòng liên quan.

PGS.TS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc bệnh viện đã giới thiệu tóm tắt với các vị khách đến từ Nhật Bản những thành tựu mà Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã có được sau 43 năm xây dựng và phát triển. Bệnh viện là cánh chim đầu đàn của ngành Y tế Hà Nội vì vậy rất quan tâm đến hợp tác quốc tế trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội hy vọng trong thời gian tới sẽ có những bước tiến trong quan hệ hợp tác giữa bệnh viện với Đại học Y thuộc trường Đại học Osaka Nhật Bản.

Ông Norifumi Kawada - Hiệu trưởng Trường Y phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong khuôn khổ buổi làm việc lãnh đạo Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và trường Đại học OMU đã trao đổi giới thiệu về bệnh viện, về trường ĐH Osaka đồng thời lên kế hoạch hợp tác lâu dài giữa hai bên tiến tới ký kết bản ghi nhớ hợp tác. 

Ông Norifumi Kawada - Hiệu trưởng Trường Y đã đề nghị thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa Trường và bệnh viện. Trường đại học Y cũng hy vọng Bệnh viện sẽ trở thành một trong những thành viên đối tác trong một số dự án được thực hiện vào thời gian tới. Lãnh đạo bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã thể hiện thiện chí hợp tác tích cực với đoàn ĐH Y- Đại học công lập Osaka, và đã trao đổi sâu hơn về việc thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.

Đoàn ĐH Osaka thăm quan bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ( Ảnh Ngọc Ánh)

Thu Linh - Tổ Truyền thông