Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Tổ chức Newborn Việt Nam trao tặng thiết bị y tế hỗ trợ điều trị thai phụ và trẻ sơ sinh non tháng mắc covid 19

Tổ chức Newborn Việt Nam trao tặng thiết bị y tế hỗ trợ điều trị thai phụ và trẻ sơ sinh non tháng mắc covid 19

Newborns Vietnam (NBV) là tổ chức phi chính phủ đến từ Anh Quốc, được cấp giấy phép hoạt động tại Việt Nam, với sứ mệnh làm giảm tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại các quốc gia Đông Nam Á, đặc biệt là ở Việt Nam.

Ngài Đại sứ Vương quốc Anh, Tổ chức Newborn Việt Nam  chụp ảnh lưu niệm với Ban giám đốc và 15 bác sĩ trẻ tham gia khóa học tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tại Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một trong số các bệnh viện tham gia mạng lưới quản lý chăm sóc sức khỏe sơ sinh thí điểm trong một khu vực xác định tại Hà Nội ("Mạng lưới sơ sinh thí điểm") nhằm đạt kết quả với chất lượng cao nhất đối với trẻ sinh non, trẻ sơ sinh mắc bệnh, gia đình của trẻ và  nâng cao cơ hội sống cho trẻ do Newborn tổ chức từ năm 2019. Rất nhiều ấn tượng, thành công đã mang lại cho hai bên trong suốt quá trình hợp tác.

Bên cạnh sự hợp tác về chuyên môn, Tổ chức Newborn còn đồng hành với Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Trước tình hình số lượng bệnh nhân covid 19 gia tăng trong toàn thành phố, Tổ chức Newborn đã trao tặng bệnh bệnh viện đợt 1: 08 máy CPap và 01 giường ủ ấm; đợt 2: 01 máy đo độ bão hòa Oxy và 02 bơm tiêm điện. Đây là hoạt động tích cực nhằm hỗ trợ cho công tác điều trị sản phụ và sơ sinh non tháng, mắc Covid-19 tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Thu Linh - Tổ Truyền thông