Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

TỔ TRUYỀN THÔNG BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI THAM GIA GIẢI BÓNG BÀN BÁO DÂN TỘC VÀ PHÁT TRIỂN LẦN THỨ 2

TỔ TRUYỀN THÔNG BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI THAM GIA GIẢI BÓNG BÀN BÁO DÂN TỘC VÀ PHÁT TRIỂN LẦN THỨ 2

Nhằm thiết thực chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), Báo Dân tộc và phát triển đã tổ chức giải bóng bàn mở rộng lần thứ 2.

Nhằm thiết thực chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), Báo Dân tộc và phát triển đã tổ chức giải bóng bàn mở rộng lần thứ 2. Tham dự Giải lần này có 18 vận động viên đến từ các vụ, đơn vị thuộc Ủy ban Dân tộc; Văn phòng Quốc hội, Thông tấn xã Việt Nam, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội… Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Đỗ Văn Chiến đã đến dự khai mạc và tặng cờ lưu niệm cho các vận động viên.

d1

Đây là giải đấu truyền thống được Báo Dân tộc và Phát triển tổ chức hằng năm. Sự kiện này cũng là sân chơi để các cán bộ, công chức, người lao động tại các đơn vị của UBDT, các đơn vị bạn… giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, rèn luyện thể lực góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, xã hội được giao.

Sau nửa ngày thi đấu, tranh tài quyết liệt, giải đấu đã đọng lại trong các vận động viên, cổ động viên nhiều cảm xúc với những pha bóng kịch tính và tìm ra được những vận động viên xuất sắc.

d2

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho vận động viên Nguyễn Đức Đạt (Ủy ban Dân tộc); giải Nhì thuộc về vận động viên Nguyễn Hoàng Đức (Bệnh viện Phụ sản Hà Nội); giải Ba thuộc về vận động viên Nguyễn Đăng Nam (Văn phòng Quốc hội) và giải Tư cho vận động viên Vũ Mạnh Hà (Báo Dân tộc và Phát triển).

(Tổ Truyền thông)