Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Tổng kết hoạt động Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội năm 2022, triển khai phương hướng hoạt động năm 2023

Tổng kết hoạt động Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội năm 2022, triển khai phương hướng hoạt động năm 2023

Ngày 15/01/2023, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023.

Hội nghị là cơ hội để Bệnh viện nhìn lại kết quả đã đạt được trong năm về các động khám, chữa bệnh và đề ra những phương hướng, giải pháp mới, hiệu quả để đạt được những kết quả tốt hơn trong năm 2023.

Năm 2022, mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng nhờ sự quan tâm, ủng hộ của UBND Thành phố, Sở Y tế Hà Nội và dưới sự lãnh đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của toàn bộ cán bộ, nhân viên, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác khám chữa bệnh, là địa chỉ tin cậy người bệnh và người nhà người bệnh.

Ngoài các chỉ tiêu, kế hoạch đều đạt so với kế hoạch, Bệnh viện còn chú trọng đến công tác đào tạo, chỉ đạo tuyến, chuyển giao công nghệ, nghiên cứu khoa học, đẩy mạnh hợp tác quốc tế, từng bước nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Về công tác phòng chống dịch Covid-19 và các bệnh truyền nhiễm khác, nhằm đảm bảo cho công tác khám chữa bệnh diễn ra bình thường, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã và đang thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo đúng quy định, hướng dẫn của Bộ Y tế, không lơ là chủ quan, cảnh giác cao.

Về triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2023, Giám đốc Bệnh viện yêu cầu các khoa, phòng tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch đã đề ra; thường xuyên rà soát, bổ sung những nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu công tác trong quá trình hoạt động.

Phát biểu tại hội nghị, GS. TS. BS Nguyễn Duy Ánh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của tập thể công chức, viên chức, người lao động Bệnh viện trong thời gian vừa qua, đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn, đưa hoạt động Bệnh viện trở lại bình thường, ổn định đời sống, tinh thần cho viên chức, người lao động đang làm việc tại Bệnh viện, đồng thời quan tâm đến việc rà soát các trang thiết bị cũ, công tác kiểm soát nhiểm khuẩn, hệ thống xử lý chất thải, bảo hiểm y tế, công tác đào tạo, tuyển dụng, công tác tuyến.
Giám đốc Bệnh viện cũng khuyến khích các CBNV phát huy năng lực chuyên môn, nỗ lực tham gia nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước, phát huy sáng tạo để mang những kỹ thuật mới về, góp phần xây dựng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ngày một vững mạnh, khẳng định vị thế thương hiệu Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội không chỉ trên lãnh thổ Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới.

Tập thể đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong năm 2023 sẽ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển, đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

ThS. BSCKII. Nguyễn Hương Trà báo cáo tổng kết công tác Bệnh viện năm 2022 (Ảnh: Tuấn Anh)
ThS. Mai Thu Hạnh báo cáo phương hướng nhiệm vụ năm 2023 (Ảnh: Tuấn Anh)

Thu Linh