Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2022

Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2022

Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức lễ tuyên dương 10 gương mặt trẻ Thủ đô và 92 cán bộ Đoàn tiêu biểu năm 2022. TS. BS. Phan Thị Huyền Thương - Đơn vị Can thiệp bào thai - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vinh dự góp tên trong danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2022.

Tới dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Tuyến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội; đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư thường trực Trung ương Đoàn - Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thành phố; đại diện lãnh đạo các ban của Trung ương Đoàn; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, sở, đoàn thể của Thành phố.

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, Thành đoàn Hà Nội đã tuyên dương 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2022. Đây là giải thưởng cao quý được Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội triển khai trao tặng từ năm 2009, nhằm tôn vinh những điển hình thanh thiếu niên có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực, có nhiều đóng góp và sức lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng. 10 gương mặt trẻ tiêu biểu Thủ đô năm 2022 đã được xét chọn từ hàng trăm đề cử ưu tú trên nhiều lĩnh vực như học tập, nghiên cứu khoa học; lao động sáng tạo, phát triển kinh tế; quốc phòng - an ninh; thể dục thể thao; văn hóa nghệ thuật và tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2022

Là một gương mặt trẻ xuất sắc trong lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, TS. BS. Phan Thị Huyền Thương - Đơn vị Can thiệp bào thai - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vinh dự là 1 trong 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2022. TS. BS. Phan Thị Huyền Thương được tôn vinh với nhiều đề tài nghiên cứu khoa học trong nước và quốc tế, trong đó có 10 bài báo công bố quốc tế được đăng tải trong năm 2021 và 2022 ở các tạp chí thuộc hệ thống ISI/SCOPUS và có chỉ số ảnh hưởng cao. Tháng 6/2022, TS. BS. Phan Thị Huyền Thương đã cùng đồng nghiệp tham dự và là báo cáo viên tại hội nghị “Can thiệp bào thai thế giới lần thứ 20 (FMF)” tại Hy Lạp. Bác sĩ Thương còn trực tiếp tham gia điều trị cho các thai phụ nhiễm COVID-19, tham gia cùng ekip của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cứu sống kịp thời 1 thai phụ nhiễm COVID-19 thể nguy kịch và 2 sơ sinh non tháng 29 tuần.

TS. BS. Phan Thị Huyền Thương - Đơn vị Can thiệp bào thai - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vinh dự là 1 trong 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2022

Trải qua 14 năm, đến nay đã có 140 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu được vinh danh trên tất cả các lĩnh vực. Sau tuyên dương, các gương mặt trẻ tiếp tục là những hạt nhân xuất sắc, hăng say lao động, cống hiến; tiếp tục được vinh danh trên nhiều lĩnh vực với nhiều thành tích nổi trội, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng thanh niên, nhân dân Việt Nam và trong mắt bạn bè quốc tế.

Tổ Truyền thông