Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Ứng dụng công nghệ hiện đại phục vụ khám và điều trị cho người bệnh

Ứng dụng công nghệ hiện đại phục vụ khám và điều trị cho người bệnh

Nhằm cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, các phương pháp tiên tiến đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh một cách chuyên sâu, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ y học, đầu tư đồng bộ nhiều trang thiết bị hiện đại để phục vụ khám và điều trị cho người bệnh.

Là một trong những cơ sở y tế có số lượng bệnh nhân đông, mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận trung bình trên 700 lượt bệnh nhân đến thăm khám, sinh con và điều trị. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã và luôn quan tâm và nỗ lực đổi mới trên nhiều mặt: Đầu tư cải tạo, nâng cấp, mở rộng các khoa, phòng, các trang thiết bị công nghệ cao, hiện đại phục vụ công tác khám và điều trị; quan tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Ngày 9.1.2019, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cũng đã khai trương hệ thống phẫu thuật nội soi 4K mới.Hình ảnh rõ nét, chân thực, hình 4K, khi zoom ra có thể nhìn ra rất rõ khối u, phần phụ... , từ các hình ảnh đó có thể phân tích các đặc điểm của khối u, phần phụ... để từ đó có một chiến lược phẫu thuật đúng đắn, hiệu quả tối ưu, đồng thời mang lại an toàn cao nhất cho người bệnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

                                                 Mổ  bằng hệ thống phầu thuật nội soi 4K

Ngày 10 tháng 1 năm 2019, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội (khoa Phụ A5, khoa Gây mê hồi sức) đã phối hợp với công ty Medtronic Việt Nam đưa vào hoạt động thử nghiệm một thiết bị mới trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tại buồng tử cung- máy soi buồng tử cung chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tại buồng tử cung như: polyp, u xơ tử cung, quá sản niêm mạc tử cung,... Với thiết bị Truclear, bệnh nhân có thể được soi buồng tử cung để chẩn đoán và điều trị trong ngày các bệnh lý phụ khoa một cách an toàn tiện lợi. Các chuyên gia của công ty Medtronic Việt Nam đến từ Singapore đã phối hợp với các bác sĩ khoa Phụ A5 bệnh viện Phụ Sản Hà Nội triển khai soi buồng tử cung cho 2 bệnh nhân polyp và u xơ tử cung. Các ca mổ kết thúc tốt đẹp. Đây là thiết bị lần đầu tiên được áp dụng tại bệnh viện của Việt Nam

Mổ nội soi cắt polyp bằng thiết bị truclear được thực hiện bởi chuyên gia Singapore và các bác sĩ khoa Phụ A5

Tổ Truyền thông