Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Vượt qua chông gai trong 7 năm mong con, chào đón hạnh phúc nhờ thực hiện IVF tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Vượt qua chông gai trong 7 năm mong con, chào đón hạnh phúc nhờ thực hiện IVF tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Câu chuyện của vợ chồng chị Phạm Thị Thư (Nam Định) là minh chứng cho hành trình tìm con đầy gian nan nhưng cũng vô cùng hạnh phúc khi có Khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là người bạn đồng hành.

Hành trình tìm con của anh chị gặp nhiều khó khăn, trải qua nhiều phương pháp điều trị nhưng chưa thành công. Tìm đến Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội như một tia hy vọng mới, anh chị được tư vấn và thực hiện kỹ thuật Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm. Chị Thư chia sẻ, chị đến thăm khám với BSCKII. Phạm Thuý Nga – Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học như một mối nhân duyên. Với sự hỗ trợ của khoa học và sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ bác sĩ, IVF đã mang đến cho anh chị món quà vô giá – một em bé đang lớn dần trong bụng mẹ. Sau 7 năm với bao nhiêu chông gai, vất vả, anh chị đã nỗ lực không ngừng và đặt niềm tin hoàn toàn vào BSCKII. Phạm Thuý Nga, nay đã được đền đáp bằng tiếng khóc chào đời của bé trai kháu khỉnh, khỏe mạnh nặng 3800g.

Với tỷ lệ thành công lên đến 72%, kỹ thuật IVF tại khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học là niềm hy vọng cho nhiều gia đình đang mong mỏi được làm cha mẹ:
- Hệ thống phòng LAB đầy đủ công nghệ hỗ trợ vô sinh, hiếm muộn theo tiêu chuẩn quốc tế
- Hệ thống TIMELAPSE nuôi cấy phôi hiện đại nhất hiện nay, cung cấp môi trường ổn định và an toàn cho sự phát triển của phôi. Ở phòng LAB khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học, Time-lapse đã trở thành một tiêu chuẩn mới cho mọi bệnh nhân.
- Hệ thống trí tuệ nhân tạo phân tích kết quả theo dõi, đối soát Big-data tự động nhận diện phôi yếu kém. Cùng với kinh nghiệm của các bác sĩ, phôi tốt nhất được chọn ra, cấy vào tử cung của người mẹ.
- Mỗi năm, khoa điều trị hơn 30.000 ca hiếm muộn, đã có hơn 10.000 em bé ra đời bằng thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm.
🌱 Để giúp thêm nhiều các cặp vợ chồng hiếm muộn có cơ hội trong hành trình tìm con yêu, khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội dành tặng ưu đãi cho tất cả cặp đôi đăng ký thực hiện IVF:
- Miễn phí hỗ trợ phôi thoát màng
- Miễn phí hỗ trợ phôi làm tổ
- Miễn phí bảo quản đông phôi 2 năm

👉Tổng trị giá lên tới 10 triệu đồng

👉 Thời gian áp dụng ưu đãi: từ ngày 15/03/2024 - 30/06/2024 khi các cặp vợ chồng đăng ký làm hồ sơ IVF tại khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam Học.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản cùng nhiều trang thiết bị hiện đại,

TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI - TỶ LỆ CÓ THAI của bệnh nhân hiếm muộn thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm tăng lên tới 72%

🌿VỢ CHỒNG khám HIẾM MUỘN sớm, sớm CÓ CON!

Inbox fanpage để nhận tư vấn và đặt lịch khám sức khoẻ sinh sản ngay hôm nay.

 

Tổ Truyền thông