Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Lựa chọn tân trang ‘cô bé” ở đâu?

Lựa chọn tân trang ‘cô bé” ở đâu?

Trong xã hội hiện đại nhu cầu tân trang, làm đẹp là nhu cầu thiết yếu. Chị em ngày càng quan tâm hơn đến làm đẹp cho bản thân, duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tân trang “cô bé” giờ không còn là điều mới mẻ. Thẩm mỹ “cô bé” – thẩm mỹ tầng sinh môn - cũng là một trong những mối quan tâm đáng kể của các chị em ... Các thẩm mỹ viện nở rộ dịch vụ làm đẹp vùng kín với những quảng cáo bắt mắt, giá siêu rẻ giật mình. Vậy chị em đã trở thành những khách hàng có lựa chọn đúng?

Tại các cơ sở khám chữa bệnh của bệnh viện hàng ngày tiếp nhận bệnh nhân sau khi thẩm mỹ tầng sinh môn tại các cơ sở thẩm mỹ gặp các biến chứng không phải là hiếm gặp. Các biến chứng thường sưng to phù nề, cặt cụt môi bé, cắt nham nhở, sưng to do tiem chất làm dầy …

Vậy nên lựa chọn phương pháp nào và lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ vùng kín như thế nào?

Theo Ths.BSCKII Nguyễn Công Định: hiện nay có 2 phương pháp để thẩm mỹ vùng kín là phẫu thuật tầng sinh môn đối với những chị em có vùng kín bị dãn rộng quá phải tạo hình lại cho đẹp và sử dụng laser để thu hẹp. Thông thường, sau nhiều lần sinh nở, tầng sinh môn và âm đạo rộng ra, giảm khả năng đàn hồi khiến chị em ít cảm giác khi gần chồng, còn các quý ông thường có cảm giác hụt hẫng. Qua quá trình sinh đẻ tự nhiên, cơ vòng ống âm đạo bị đứt, rách qua các lần sinh nên không co thắt một cách bình thường để ôm siết lấy dương vật. Tình trạng giảm khoái cảm tình dục gây lo lắng cho chị em, không ít người bị stress, ngại gần chồng, hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Phẫu thuật tạo hình thu nhỏ âm đạo là một tiểu phẫu. Tuy nhiên, việc phẫu thuật đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn vững, đảm bảo các điều kiện tốt, tránh biến chứng có thể xảy ra trong và sau phẫu thuật. Vì vậy, nếu muốn thực hiện khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, thu nhỏ âm đạo, chị em nên cân nhắc thật kĩ và hiểu được ưu cũng như nhược điểm của phương pháp này.

Về uu điểm: Về vấn đề thẩm mỹ, tầng sinh môn không bị giãn, âm đạo thu nhỏ, nhìn bề ngoài trông “cô bé” gọn gàng, khiến phụ nữ tự tin hơn. Âm đạo thu nhỏ giúp tăng khoái cảm tình dục.

Nhược điểm: Tất cả sự can thiệp dao kéo đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Quá trình thực hiện phải dùng thuốc tê - đây là loại thuốc có khả năng gây sốc phản vệ. Vì vậy, nếu muốn thu nhỏ âm đạo thì nên chọn cơ sở có uy tín, có thể giải quyết tốt mọi tình huống không mong muốn xảy ra trong quá trình phẫu thuật. Ngoài ra, nếu bác sĩ làm không khéo, vùng kín sẽ không được đẹp. Da vùng kín mềm, giãn rộng, nhăn nheo, bởi vậy, để cắt cân đối là điều không dễ, cắt không khéo sẽ rất xấu, thậm chí còn bị lệch. Chưa kể với những người có cơ địa sẹo lồi, từ vết khâu có thể lên sẹo lồi hẳn ra, trông không thẩm mỹ.

Chị em phải biết các biến chứng có thể xảy ra: Với các phẫu thuật hay tiểu phẫu, biến chứng sau cắt khâu đều có thể xảy ra. Đã có nhiều trường hợp bệnh nhân đến gặp bác sĩ để tư vấn, điều trị tai biến sau phẫu thuật khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, thu nhỏ âm đạo như: nhiễm khuẩn, thủng trực tràng gây rò rỉ, nhiễm trùng âm đạo... Có trường hợp phẫu thuật hơn 1 tuần mà vết thương vẫn ra máu không ngưng.

Lựa chọn địa chỉ uy tín có đầy đủ các tiêu chí là cơ sở y tế có giấy phép hoạt động công khai và minh bạch được nhiều người bệnh biết đến; có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín cũng như lĩnh vực sản phụ khoa; có cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ, quy trình an toàn và giải quyết được vấn đề của bệnh nhân đang lo lắng đồng thời chi phí điều trị công khai minh bạch chính là lời khuyên của các bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội dành cho chị em

Cơ sở 2 - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội chính là một địa chỉ y tế chuyên sản, phụ khoa tốt nhất mà chị em phụ nữ có thể yên tâm lựa chọn bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư bài bản là điều kiện thuận lợi giúp chị em hoàn thành được nhu cầu thẩm mỹ chính đáng của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Cơ sở 2 - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

38, Cảm Hội, Đống Mác, Ha Bà Trưng, Hà Nội

Đặt khám: 1900.6922 bấm phím 8