Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

BỘ Y TẾ QUYẾT TÂM ĐỔI MỚI PHONG CÁCH VÀ THÁI ĐỘ PHỤC VỤ ĐẾN CÙNG

BỘ Y TẾ QUYẾT TÂM ĐỔI MỚI PHONG CÁCH VÀ THÁI ĐỘ PHỤC VỤ ĐẾN CÙNG

Bộ Y tế quyết tâm đổi mới phong cách và thái độ phục vụ đến cùng

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến khẳng định đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế là mục tiêu lâu dài, “phải đeo bám đến cùng”.

Bộ Y tế quyết tâm đổi mới phong cách và thái độ phục vụ đến cùng

Sáng nay (14/7), tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” tại khu vực phía Bắc.

Phát biểu tại hội nghị, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nhấn mạnh tính cấp bách và ý nghĩa quan trọng của việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ y tế trong giai đoạn hiện nay.

Bộ trưởng khẳng định đây là mục tiêu lâu dài, “phải đeo bám đến cùng”, đồng thời vạch ra 8 nhiệm vụ cụ thể trong nội dung đổi mới theo Quyết định số 2151/KH-BYT ban hành từ ngày 4/6 vừa qua.

1

Ông Nguyễn Quốc Anh, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết, Bệnh viện là đơn vị đầu tiên triển khai đề án Tiếp sức người bệnh ở phía Bắc, với đội ngũ thanh niên tình nguyện giúp đỡ người bệnh tại bệnh viện. Đây cũng là nội dung dành được nhiều sự quan tâm trong kế hoạch đổi mới, với mục tiêu giảm tình trạng “cò” bệnh viện, và đến hết năm 2015 xây dựng được 20 đội hình tình nguyện, hơn 3.000 tình nguyện viên.

Để thể hiện quyết tâm triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, tại hội nghị, 4 bệnh viện gồm: Bạch Mai, Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện K, Bệnh viện Nhi Trung ương ký cam kết thực hiện: Cán bộ y tế cam kết với Trưởng khoa, phòng; Trưởng khoa, phòng cam kết với Giám đốc bệnh viện; Giám đốc bệnh viện ký cam kết với Lãnh đạo Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam./.

Theo Vov.vn

Các bài báo khác liên quan:

Báo Lao Động

Báo Vnexpress

Báo Dân trí

Báo Tin Mới