Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

CÁN BỘ NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI VỚI CÔNG TÁC TỪ THIỆN TẠI HUYỆN MÙ CĂNG CHẢI – YÊN BÁI

CÁN BỘ NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI VỚI CÔNG TÁC TỪ THIỆN TẠI HUYỆN MÙ CĂNG CHẢI – YÊN BÁI

Mù Căng Chải là một xã thuộc tỉnh Yên Bái giáp với huyện Mường La tỉnh Sơn La – là  nơi đã bị sạt lở,  do ảnh hưởng của trận lũ quét lịch sử xảy ra tại Mường La hơn 1 tháng trước, khiến nhiều xã bị cô lập, chia cắt, đã làm chết 6 người, 9 người mất tích, 11 người bị thương, 138 nhà bị thiệt hại (trong đó có 54 nhà bị cuốn trôi và sập đổ hoàn toàn), ảnh hưởng trực tiếp đến 192 nhân khẩu (chủ yếu thuộc địa bàn huyện Mù Căng Chải).

 

mcc2

 

mcc3

 

Trước những thông tin trên, với tinh thần tương thân tương ái Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã phát phát động  cán bộ nhân viên trong bệnh viện ủng hộ kinh phí, hàng hóa, nhu yếu phẩm cần thiết và tổ chức chuyến đi trao quà tại huyện Mù Căng Chải  tỉnh Yên Bái trong dịp nghỉ lễ 2/9 tổng giá trị quà tặng là 92 triệu đồng.

 

mcc5

 

Đoàn CBNV Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tới thăm và tặng quà tại các điểm: trường mầm non xã Mồ Dề, trường tiểu học dân tộc bán trú xã Lao Chải, trường tiểu học bán trú xã Khao Man và 20 hộ dân tộc H-Mông có hoàn cảnh khó khăn tại xã Khao Man thuộc huyện Mù Căng Chải. Tại các địa điểm đoàn đến Ths. BSCKII Diêm Thị Thanh Thủy – trưởng khoa Khám Tự nguyện 2 và Ths. BSCKII Nguyễn Thị Bích Thủy – trưởng khoa Khám Tự nguyện 1 đại diện cho cán bộ nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã thăm hỏi động viên và chia sẻ những mất mát mà nhân dân các điểm nơi đoàn đến phải gánh chịu, hy vọng bà con sớm ổn định cuộc sống và các em học sinh vẫn được hòa mình cùng cả nước vui ngày hội đến trường.

 

mcc4

 

Phòng Công tác xã hội