Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

KHI NÀO SẢN PHỤ NÊN TỚI BỆNH VIỆN LÀM HỒ SƠ BỆNH ÁN CHUẨN BỊ ĐẺ

KHI NÀO SẢN PHỤ NÊN TỚI BỆNH VIỆN LÀM HỒ SƠ BỆNH ÁN CHUẨN BỊ ĐẺ

KHI NÀO SẢN PHỤ NÊN TỚI BỆNH VIỆN LÀM HỒ SƠ BỆNH ÁN CHUẨN BỊ ĐẺ

Bệnh viên Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố  về lĩnh vực sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình. Với đội ngũ y bác sĩ uy tín và kinh nghiệm lâu năm, Bệnh viện luôn là lựa chọn hàng đầu của các sản phụ khi sinh nở cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản. Để đăng ký đẻ tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sản phụ nên đến bệnh viện làm hồ sơ bệnh án chuẩn bị đẻ từ tuần thứ 36 của thai kỳ vì các kết quả xét nghiệm của sản phụ có giá trị trong vòng từ 4-5 tuần và tính đến thời gian sinh nở là hợp lý.

Khi đến bệnh viện làm hồ sơ sinh sản phụ có thể chia theo 2 tuyến: Bảo hiểm y tế và tự nguyện. Đối với các sản phụ theo tuyến bảo hiểm y tế cần mang theo thẻ bảo hiểm y tế, chứng minh thư nhân dân, giấy chuyển viện (kèm theo mỗi loại 4 bản photocopy). Giấy chuyển viện có giá trị  trong vòng 10 ngày kể từ ngày cấp và sử dụng cho khám 2 lần). Đối với các sản phụ theo tuyến tự nguyện có thể đến trực tiếp Tự nguyện 2 của Bệnh viện.

Làm hồ sơ sinh, sản phụ sẽ được khám tổng quát, đo huyết áp, siêu âm thai và làm  xét nghiệm cơ bản sản khoa và tư vấn về chuẩn bị cho cuộc đẻ.

Để được hỗ trợ tốt hơn trong quá trình khám và làm hồ sơ đăng ký đẻ tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sản phụ có thể gọi điện thoại trước để đặt lịch theo số: 01679151515, sản phụ sẽ không mất thời gian để chờ đợi khi đến khám.

Cuối cùng nếu sản phụ quan tâm, nhân viên y tế của Bệnh viện sẽ tư vấn  về các gói dịch vụ đẻ theo yêu cầu đang được triển khai tại Bệnh viện.

Mong rằng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ luôn mang đến dịch vụ tốt nhất, thân thiện nhất, phù hợp nhất với quý khách.

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI – TRAO NHẬN NIỀM TIN KHƠI THÊM NGUỒN HẠNH PHÚC