Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Sắp đồ đi đẻ - Mẹ bầu phải chuẩn bị những gì

Sắp đồ đi đẻ - Mẹ bầu phải chuẩn bị những gì

Khi nhập viện sinh con, có nhiều mẹ bầu mang theo những túi đồ trông rất nặng nề, lỉnh kỉnh và đôi khi còn có cả những thứ không cần thiết, tuy nhiên vật dụng cần dùng đến thì lại vẫn thiếu!

Điều đó khiến các mẹ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu đúng không ạ? Vậy, lời khuyên hữu ích dành cho các mẹ đó là hãy dành thời gian cùng người thân chuẩn bị đồ đi sinh thật cẩn thận, chỉ chờ đến ngày chuyển dạ là có thể sẵn sàng đi ngay mà không cần mất thêm công sức nữa. 

 

Các mẹ bầu lưu ý nhé: trước khi nhập viện các mẹ nên gỡ bỏ hết những đồ trang sức trên người bởi vì chúng sẽ rất vướng víu và thật sự không cần thiết. Bệnh viện cũng là một chốn đông người, những thứ quý giá rất dễ bị đánh cắp. Một quy tắc quan trọng dành cho bạn trong môi trường bệnh viện đó là: gọn gàng, ngăn nắp, càng ít đồ càng tốt.
- Tất cả những đồ vải như váy áo mẹ, chăn tã em bé, ga, vỏ gối, vỏ chăn, áo người nhà….mà bệnh viện cho mượn khi bẩn đều có thể đem đổi được.
- Mỗi tầng đều có cây nước nóng và lạnh nên các mẹ không mang theo bình nước siêu tốc hay các thiết bị cắm điện khác, phòng tránh trường hợp cháy nổ, chập điện hoặc gây quá tải về điện cho bệnh viện .

Thông tin CSKH xin liên hệ: 1900 6922 nhánh 0

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

929 Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội