Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Lựa chọn khám cùng Giáo sư, chuyên gia đầu ngành

Lựa chọn khám cùng Giáo sư, chuyên gia đầu ngành

Chị PTX sinh 47 tuổi ở Quỳnh Lưu Nghệ An tìm tới Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội với căn nguyên chị bị ra máu sau sảy thai bất thường. Chị đã đi khám phụ khoa ở Nghệ An bác sĩ nói nguyên nhân chảy máu do sót rau. Cảm thấy chưa đủ tin tưởng chị đã lên mạng đặt lịch hẹn khám tại khoa Khám Chuyên gia - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội với TTND.GS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh.
Tin vào GS Nguyễn Duy Ánh và Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ tìm ra bệnh, chị TX cùng người nhà đi xe vượt 300km từ Nghệ An ra Hà Nội. Qua hình ảnh siêu âm, bác sĩ phát hiện chị chửa góc tử cung - Thai góc tử cung (hay chửa góc sừng tử cung) là một dạng của thai ngoài tử cung do bất thường về vị trí làm tổ của thai chứ không phải là bất thường của thai. Bình thường, thai làm tổ ở giữa buồng tử cung, nhưng vì một lý do nào đó mà thai làm tổ ở một góc thì lúc đó gọi là chửa góc tử cung hay chửa sừng tử cung. Khi thai phát triển to dần, vị trí kẽ vòi tử cung không còn phù hợp với kích cỡ này của thai nên cơ tử cung ở đoạn góc sừng sẽ bị phồng và giãn ra, tới một mức độ nhất định, có thể là vài tuần hoặc có trường hợp thai tồn tại đến 4 hoặc 5 tháng khối thai sẽ vỡ và chảy máu ồ ạt trong ổ bụng, gây nguy hiểm tính mạng sản phụ.
Không dừng lại ở đó, khi thăm khám trực tiếp GS Ánh quan sát thấy cổ tử cung chị TX bị sùi, loét. GS Ánh nhận định chị bị ung thư cổ tử cung giai đoạn muộn, kết quả xét nghiệm tế bào sau đó đã khẳng định.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân về phần sản khoa, sau đó chuyển bệnh nhân sang bệnh viện chuyên khoa ung bướu điều trị tiếp

Lịch khám tại Khoa Khám chuyeen gia B1:

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

☎ Tổng đài đặt khám: 1900 6922

🎯 Đặt lịch qua website: http://datkham.benhvienphusanhanoi.vn/

📱 Ứng dụng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: https://bit.ly/3ahl0KL

▶️ Kênh Youtube Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: https://bit.ly/3evh4t3

▶️ Kênh Tiktok: https://vt.tiktok.com/rvXtAe/

📍 Cơ sở 1: Số 929 Đường La Thành, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

📍 Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

📍 Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, 

Thu Linh - Tổ Truyền thông