Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Đoàn công tác của Vùng 3 thăm, làm việc với Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Đoàn công tác của Vùng 3 thăm, làm việc với Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Chiều 17/11, tại Hà Nội, đoàn công tác của Vùng 3 Hải quân do Đại tá Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng nhân kỷ niệm 44 năm Ngày thành lập Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (21/11/1979 - 21/11/2023). TS, BS CK2 Mai Trọng Hưng, Phó Giám đốc Bệnh viện chủ trì tiếp đoàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Quang Vinh gửi lời cảm ơn đến tập thể các y, bác sĩ bệnh viện thời gian qua đã đồng hành, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho quân nhân và đỡ đầu con quân nhân có hoàn cảnh khó khăn ở các đơn vị của Vùng 3.

Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 3 cũng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể cán bộ, các y, bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nhân kỷ niệm 44 năm Ngày thành lập và mong muốn trong thời gian tới giữa hai đơn vị tiếp tục duy trì mối quan hệ phối hợp công tác, nhất là hỗ trợ trong công tác chuyên môn ngành y, chăm sóc sức khỏe sinh sản và có biện pháp phát hiện sớm, điều trị kịp thời cho các quân nhân có điều kiện khó khăn, giúp bộ đội sớm vươn lên ổn định cuộc sống.

Nguồn: https://baohaiquanvietnam.vn/tin-tuc/doan-cong-tac-cua-vung-3-tham-lam-viec-voi-benh-vien-phu-san-ha-noi

Thu Linh - Tổ Truyền thông