Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bế giảng lớp Tập huấn nâng cao năng lực quản lý của điều dưỡng trưởng năm 2019

Bế giảng lớp Tập huấn nâng cao năng lực quản lý của điều dưỡng trưởng năm 2019

Ngày 22/3/2019, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã bế giảng lớp Tập huấn nâng cao năng lực quản lý của điều dưỡng trưởng năm 2019. Tới dự có TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện, Ths Phạm Đức Mục – Chủ tịch Hội điều dưỡng Việt Nam cùng toàn thể giảng viên và các học viên tham gia khóa học.

Thay mặt 40 học viên, CN. Đinh Thị Thu Hằng – nhân viên phòng Điều dưỡng đã báo cáo tổng kết khóa học. Khóa học đã đào tạo học viên 7 nội dung chính: Quản lý và lãnh đạo hiệu quả; Các phẩm chất quản lý và lãnh đạo hiệu quả của Điều dưỡng trưởng; Kỹ năng nhận dạng và giải quyết vấn đề trong công tác chăm sóc người bệnh; Kỹ năng lập kế hoạch công tác điều dưỡng; Hướng dẫn xây dựng các chỉ số chất lượng chăm sóc người bệnh; Kỹ năng tư vấn, truyền thông – giáo dục sức khỏe; Hướng dẫn áp dụng Bộ Tiêu chí đánh giá chất lượng và các yếu tố cấu thành chất lượng chăm sóc người bệnh; Đặc điểm dịch vụ chăm sóc người bệnh và các yếu tố cấu thành chất lượng chăm sóc người bệnh; Kỹ năng đánh giá và đo lường chất lượng chăm sóc người bệnh theo bộ tiêu chí của Bộ Y tế. Tất cả các học viên được cập nhật nhiều kiến thức mới, nâng cao kỹ năng quản lý, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng xây dựng chỉ số chất lượng... Tự tin hơn trong công tác điều hành chăm sóc người bệnh. Toàn bộ học viên tham gia khóa học đều hoàn thành tốt khóa học và đủ tiêu chuẩn cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo nâng cao năng lực điều dưỡng trưởng.


Ths Phạm Đức Mục - Chủ tịch Hội Điều duwongx Việt Nam phát biểu tại lễ bế mạc ( Ảnh Thu Linh)


Phát biểu tại lễ bế mạc, Ths. Phạm Đức Mục – Chủ tịch Hội điều dưỡng Việt Nam đã chúc mừng bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức thành công khóa học. Ông cũng khẳng định trong hệ thống điều dưỡng trên địa bàn thành phố, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một trong những đơn vị đầu tiên mà tất cả các điều dưỡng đều có bằng cử nhân trở lên. Đồng thời thường xuyên tổ chức các lớp nâng cao kiến thức cho điều dưỡng, nữ hộ sinh. Điều đó cho thấy bệnh viện không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Trong suốt khóa học các bạn học viên đã rất nỗ lực, cố gắng để tiếp thu kiến thức mới và kết quả thu được không ngoài dự kiến. Toàn bộ học viên tham gia khóa học đều hoàn thành tốt khóa học và đủ tiêu chuẩn cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo nâng cao năng lực điều dưỡng trưởng.

PGS.TS Nguyễn Duy Ánh trao phần thưởng cho 03 học viên xuất sắc nhất khóa học ( Ảnh Thu Linh)

Thu Linh - Tổ Truyền thông