Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức tập huấn, diễn tập về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2024 tại khoa Sơ sinh.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức tập huấn, diễn tập về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2024 tại khoa Sơ sinh.

Chiều ngày 18 tháng 10 năm 2024, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức thành công buổi diễn tập về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) tại Khoa Sơ sinh. Buổi diễn tập nhằm nâng cao kỹ năng, ý thức và sự sẵn sàng của toàn bộ nhân viên trong việc ứng phó với các tình huống khẩn cấp liên quan đến cháy nổ.

Mục tiêu của buổi diễn tập là trang bị cho nhân viên bệnh viện kiến thức về các quy định pháp luật liên quan đến PCCC, đồng thời phát triển các kỹ năng cần thiết để ứng phó hiệu quả trong những tình huống khẩn cấp. Chương trình cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của từng cá nhân trong việc bảo đảm an toàn cho bệnh viện và bệnh nhân.

Nội dung diễn tập gồm các phần:

- Khái niệm và tầm quan trọng của công tác PCCC.

- Các phương pháp phòng cháy và chữa cháy cơ bản.

- Hướng dẫn thực hiện công tác cứu nạn cứu hộ.

- Thực hành các tình huống giả định liên quan đến cháy nổ.

Trong buổi diễn tập, các tình huống khẩn cấp thực tế đã được mô phỏng, bao gồm các biện pháp cứu hộ trong trường hợp xảy ra cháy tại các khu vực khác nhau trong bệnh viện. Các đội thực hiện nhiệm vụ cứu hộ và sơ cứu bệnh nhân trong các tình huống giả định, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình diễn tập.

Buổi tập huấn, diễn tập đã diễn ra thành công và đạt được các mục tiêu đã đề ra. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc duy trì an toàn phòng cháy chữa cháy tại cơ sở, nhằm bảo vệ sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân cũng như nhân viên.

Một số hình ảnh của buổi diễn tập:

Tổ Truyền thông.