Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/06

Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/06

Ngày 4/5/2001, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 72/2001/QĐ-TTg về ngày Gia đình Việt Nam. Quyết định nêu rõ: Lấy ngày 28/6 hàng năm là ngày Gia đình Việt Nam, nhằm đề cao trách nhiệm lãnh đạo các ngành, các cấp, các đoàn thể và tổ chức xã hội cùng toàn thể các gia đình thường xuyên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngày gia đình Việt Nam 28/06 nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình, gìn giữ và phát huy những ý nghĩa văn hóa, tinh thần đậm nét truyền thống Việt Nam. Mỗi một gia đình sẽ có những cách khác nhau để tận hưởng ngày này được hạnh phúc, trọn vẹn nhất. Điều đặc biệt là mỗi một cá nhân đều sẽ cảm nhận được sự ấm áp, thân thuộc mỗi khi có dịp quây quần bên gia đình vào ngày này.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một ngôi nhà chung nơi cán bộ công nhân viên bệnh viện dành hết cả tâm huyết, trí lực dựng xây. Ngôi nhà bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cũng là nơi mà các gia đình, các ông bố bà mẹ tin tưởng trao gửi niềm tin đến đón nhận về những bến bờ hạnh phúc – hành trình làm mẹ an toàn, chào đón con yêu chào đời tại bệnh viện. Trong dịp này, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội mong muốn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ niềm vui với các gia đình đón con yêu chào đời tại bệnh viện bằng những lời chúc mừng:

 “ Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội kính chúc các gia đình sức khoẻ, bình an và luôn đong đầy niềm vui. Chúc cho các gia đình luôn hạnh phúc viên mãn.”

Hy vọng rằng, lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ là một kỷ niệm gắn bó không quên để những thành viên trong gia đình, bạn bè, người thân mỗi khi có dịp lại nhắc đến.

Tổ Truyền thông