Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Gặp mặt con em thương binh, liệt sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện nhân dịp 27/07

Gặp mặt con em thương binh, liệt sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện nhân dịp 27/07

Sáng 24-7, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2020), Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, đã tổ chức gặp mặt, tặng quà một số con liệt sĩ hiện đang công tác và làm việc tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Tới dự có PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; đồng chí Mai Thu Hạnh, trưởng phòng Tổ chức cán bộ của bệnh viện và đại diện các phòng, ban.

Trò chuyện thân tình với Giáo sư Vương Tiến Hòa và các nhân viên là con em thương binh, liệt sĩ, PGS.TS Nguyễn Duy Ánh trân trọng cảm ơn những đóng góp, hy sinh của gia đình đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng chí khẳng định Đảng bộ, tập thể lãnh đạo bệnh viện mãi mãi ghi nhớ công lao đóng góp, hy sinh của các gia đình chính sách, các liệt sĩ, thương binh. Do đó, bệnh viện luôn luôn coi công tác chăm lo cho các gia đình chính sách là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, thường xuyên, là nét văn hóa cao đẹp hàng năm cần được duy trì và phát huy.

Đồng chí Mai Thu Hạnh, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trao quà cho Giáo su Vương Tiến Hòa.  Ảnh: Tuấn Anh

PGS.TS Nguyễn Duy Ánh kính chúc giáo sư Vương Tiến Hòa và các nhân viên là con em thương binh, liệt sĩ cùng toàn thể gia đình dồi dào sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, tích cực quan tâm, đóng góp xây dựng và phát triển bệnh viện và đất nước. Bệnh viện như một ngôi nhà lớn mà các cán bộ, nhân viên trong đó sống với nhau như một gia đình, luôn tạo điều kiện tốt nhất cho nhau đề cùng nhau phấn đấu, phát triển bệnh viện.

Cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của lãnh đạo bệnh viện, Giáo sư Vương Tiến Hòa và các nhân viên là con em thương binh, liệt sĩ xin gửi gắm tình cảm sâu sắc tới tất cả, mong muốn bệnh viện ngày càng phát triển, có nhiều chính sách tốt hơn với những cán bộ trong gia đình chính sách. Tấm lòng người cán bộ, nhân viên bênh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ luôn hướng về những điều thiện, những điều tốt đẹp, luôn động viên các đồng nghiệp và tuân thủ ngay ngắn các quy định pháp luật, quy chế ngành, nâng cao chất lượng, đạo đức nghề nghiệp và phát triển chuyên môn.

Hoàng Đức - Tổ truyền thông