Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội nghị biểu dương" Người tốt việc tốt" ngành Y tế Hà Nội năm 2018

Hội nghị biểu dương

Hội nghị biểu dương “Người tốt, việc tốt” ngành Y tế Hà Nội năm 2018.

Chiều 9-10, Sở Y tế Hà Nội đã tổ chức hội nghị biểu dương “Người tốt, việc tốt” ngành Y tế Hà Nội năm 2018. Tại hội nghị, 8 chiến sĩ thi đua cấp thành phố, 8 cá nhân tiêu biểu “Người tốt, việc tốt” cấp thành phố và 15 cá nhân đại diện cho 438 cá nhân tiêu biểu trong tổng số gần 4.559 cá nhân đạt danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp cơ sở được Sở Y tế Hà Nội biểu dương, khen thưởng.

IMG_6920

Những gương sáng tiêu biểu thể hiện những việc làm tốt, tâm huyết của người Thầy thuốc đối với bệnh nhân trong công tác khám chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh, các hoạt động từ thiện, nhân đạo, hay trong đời sống thường ngày.

Tiêu biểu như tấm gương Ths.BSCK2 Đỗ Khắc Huỳnh – Phó giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Là một bác sĩ ngoại sản có tâm huyết và có chuyên môn tay nghề cao, nhiều năm liền đạt danh hiệu Chiến sĩ thu đua, bác sĩ Huỳnh đã trực tiếp thăm khám, hội chẩn và thực hiện các ca phẫu thuật, thủ thuật khó, phức tạp về phụ, sản khoa; tham gia cấp cứu và cứu sống nhiều bệnh nhân nặng tại bệnh viện cũng như từ các tuyến chuyển đến (11.600 ca phẫu thuật loại 1; 66 ca đặc biệt, người bệnh trong tình trạng bệnh nặng, viêm phúc mạc nặng, vỡ tạng tiểu khung, vỡ tử cung phức tạp, mất máu, dọa ngừng tim,…). Cá nhân Ths.BSCK2 Đỗ Khắc Huỳnh đã có những đóng góp tích cực về phát triển một số kỹ thuật chuyên sâu, kỹ thuật cao liên quan đến mổ phụ khoa như phẫu thuật nội soi cắt tử cung, phẫu thuật nội soi thai trên sẹo mổ cũ, phẫu thuật sàn chậu,…Trong công tác quản lý thực hiện đào tạo nguồn nhân lực cho ngành mọi trình độ từ trung cấp, cao đẳng đến đại học, bác sĩ nội trú và sau đại học, Ths.BSCK2 Đỗ Khắc Hùynh hiện đang là giảng viên thỉnh giảng của trường Đại học Y Hà Nội, trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Đam mê chuyên môn, BS Huỳnh luôn khuyến khích, hướng dẫn và đào tạo thế hệ trẻ của bệnh viện thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao kiến thực chuyên môn nghiệp vụ. Trực tiếp tham gia nghiên cứu và thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, đề tài hợp tác quốc tế, các đề tài đều có tính ứng dụng cao đem lại hiệu quả về lợi ích xã hội cho công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản. Trên cương vị lãnh đạo, được giao chức vụ Phó giám đốc phụ trách khối phụ khoa BS Đỗ Khắc Huỳnh luôn có những đóng góp tích cực về phát triển một số kỹ thuật chuyên sâu, kỹ thuật cao liên quan đến mổ phụ khoa; tham gia công tác đào tạo, hỗ trợ chuyên môn cho tuyến dưới. Với những công việc đã làm BS Đỗ Khắc Huỳnh nhiều năm liền được khen thưởng danh hiệu "chiến sĩ thi đua", "người tốt việc tốt cấp ngành". Năm 2003, BS Huỳnh được nhận bằng khen của Bộ Y tế, năm 2003 đạt giải 3 cuộc thi tuổi trẻ sáng tạo ngành y tế khu vực Hà Nội lần thứ 20, năm 2014 nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố về thành tích công tác…

IMG_6937

Đặc biệt, trong năm 2018, ngành Y tế Hà Nội có một cá nhân được tặng thưởng danh hiệu “Công dân Thủ đô ưu tú” - PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Đây là những tấm gương “Người tốt, việc tốt” trong tổng số hơn 24.000 công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị trong toàn ngành y tế.

IMG_6927

Tổng kết hội nghị TS Nguyễn Khắc Hiền - Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đánh giá, qua phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”, với hàng nghìn việc làm tốt dù rất nhỏ của mỗi cán bộ ngành y tế Hà Nội đã góp phần viết tiếp truyền thống xây dựng và phát triển ngành y tế Thủ đô vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

IMG_6967

Tổ Truyền thông