Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội năm 2019

Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội năm 2019

Ngày 07/03/2019, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động. Tới dự có TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện, Ths BSCKII Đỗ Khắc Huỳnh – Phó giám đốc bệnh viện, TS.BS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó giám đốc bệnh viện - Chủ tịch Công đoàn, Ths.BSCKII Mai Trọng Hưng – Phó giám đốc bệnh viện cùng toàn thể cán bộ chủ chốt, cán bộ công chức, viên chức và người lao động tiêu biểu đại diện cho 1500 cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn bệnh viện.

Phát biểu khai mạc Hội nghị TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh đã tổng kết hoạt động của bệnh viện trong năm 2018. Từ những thành tích đã đạt được năm 2018, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một trong 02 đơn vị được Sở Y tế Hà Nội đề xuất nhận Cờ thi đua của Chính Phủ, Đảng bộ bệnh viện đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2018, Công đoàn bệnh viện Phụ Sản Hà Nội được tặng cờ thi đua của Liên đoàn Lao động Việt Nam – đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2018. Bằng khen của Trung ương Đoàn tặng thưởng Đoàn thanh niên bệnh viện đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018… Đây là thành quả của sự nỗ lực, sự phấn đấu không ngừng nghỉ của cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn bệnh viện. Vì trách nhiệm lớn lao mà xã hội giao phó, năm 2019 bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ tiếp tục thay đổi, phát triển và cải tiến mọi mặt hướng đến chất lượng, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, hướng tới hòa nhập quốc tế.

BS CK2. Xa Thị Minh Hoa – Trưởng ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017 – 2019 cũng đã báo cáo kết quả thanh tra nhân dân năm 2018 và cả nhiệm kỳ.

Hội nghị cũng nhất trí thông qua báo cáo công khai tài chính năm 2018 và dự toán năm 2019 của Ths Phạm Thị Hồng Thúy – Trưởng phòng Tài Chính kế toán

Các Quy chế Chi tiêu nội bộ năm 2019 và Quy chế Dân chủ cũng đã nhận được sự ủng hộ và nhất trí thông qua của toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn bệnh viện

Kết thúc Hội nghị bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019 - 2021

Thu Linh -Tổ Truyền thông