Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Sinh hoạt khoa học chuyên đề tháng 3/2021 - Hội điều dưỡng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Sinh hoạt khoa học chuyên đề tháng 3/2021 - Hội điều dưỡng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Ngày 10/3/2021, Chi Hội điều dưỡng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt khoa học chuyên đề cho các hội viên. 

Thay mặt lãnh đạo chi Hội Ths Trương Thị Mỹ Hà - Chủ tịch chi hội điều dưỡng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội  đã có những tổng kết công tác chi hội năm 2020 và phướng hướng hoạt động năm 2021. Nội dung bài báo cáo nhấn mạnh, công tác điều dưỡng giữ vai trò quan trọng, góp phần rất lớn vào thành công của công tác điều trị cho người bệnh và xây dựng hình ảnh của Bệnh viện. Tập thể điều dưỡng, nữ hộ sinh Bệnh viện Phụ Sản hà Nội đã phấu đấu không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng ủy, Ban Giám đốc giao trong công tác chăm sóc người bệnh, góp phần vào thành tích chung của bệnh viện.Năm 2020, tập thể điều dưỡng, nữ hộ sinh đã đạt được nhiều thành tích như: kết quả giám sát công tác chăm sóc người bệnh hàng ngày tốt, hầu hết các chỉ số đều đạt trên 95%; đã tổ chức và tham gia được nhiều lớp tập huấn (lớp Nghiên cứu khoa học, An toàn truyền máu, Nuôi con bằng sữa mẹ, 5S trong bệnh viện, tư vấn giáo dục sức khỏe, dinh dưỡng, hồ sơ chăm sóc, …); thực hiện và duy trì 5S tại các khoa đã góp phần vào cải thiện vấn đề an toàn cho người bệnh. Luôn tìm tòi, nghiên cứu, đổi mới sáng tạo trong quy trình làm việc để mang tới hiệu quả cao nhất trong công tác điều dưỡng, nữ hộ sinh. Thực hiện tốt Quyết định 2151 của Bộ Y tế về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”...

Chi hội điều dưỡng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cũng đã phát động cuộc thi ảnh, sáng tác thơ, bài hát với thông điệp: "điều dưỡng tận tâm, nâng tầm nghề nghiệp"; " Nét đẹp điều dưỡng, hộ sinh, KTV Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội".

Cuối buổi sinh hoạt là bài nói chuyện của BSCKII Diêm Thị Thanh Thủy - Trưởng khoa Khám Sản tự nguyện về nội dung: "Phụ nữ thời đại 4.0"

Đây là hoạt động thường niên của Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Thu Linh - Tổ Truyền thông