Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Thường trực Thành ủy thăm và chúc tết Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Thường trực Thành ủy thăm và chúc tết Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Chiều ngày 22/01/2019, Đoàn công tác Thành ủy, Sở Y tế Hà Nội đã có chuyến thăm và chúc tết bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cùng đoàn công tác thành phố Hà Nội đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Thay mặt Thường trực Thành ủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người dân. Đồng chí đánh giá cao những kết quả Bệnh viện đạt được trong thời gian qua, vừa tự chủ tài chính, nâng cao cơ sở vật chất, hợp tác quốc tế, phát triển nguồn nhân lực vừa đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, có được niềm tin yêu không chỉ của nhân dân thủ đô mà còn của người dân các tỉnh phía bắc. Phó bí thư Thường trực Thành ủy đánh giá rất cao tính chủ động, năng động, bài bản của Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện trong việc tự chủ tài chính theo nghị quyết 19, sau 2 năm Bệnh viện đã thay đổi hoàn toàn rõ nét trên mọi lĩnh vực và là điểm sáng cho các đơn vị khác tại Thủ đô noi theo. Năm 2018, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã vươn lên trở thành bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành sản phụ khoa của Bộ Y tế cũng là khẳng định chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh về nghề nghiệp đặc biệt là tinh thần phục vụ người dân đúng như lời bác Hồ dạy “Lương y như từ mẫu”.

Với những thành công của Bệnh viện đạt được trong năm qua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn thời gian tới, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ tiếp tục nâng cao y đức, đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật và tiếp tục tự chủ tài chính một cách toàn diện hơn. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy hoàn toàn đồng tình với phương hướng mà Bệnh viện đề ra trong năm tới, với tiềm lực rất lớn đó là tay nghề, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng động sáng tạo trong nghiên cứu khoa học và đặc biệt là lòng yêu nghề của cán bộ nhân viên bệnh viện, năm 2019 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ lên một tầm cao mới, xứng đáng là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành y tế Thủ đô.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã trực tiếp đến thăm, tặng quà các sản phụ và những em bé vừa chào đời tại Bệnh viện. Đồng chí chúc các gia đình đón năm mới sức khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui.

Thu Linh - Tổ Truyền thông