Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Trả lại tài sản cho người nhà bệnh nhân để quên

Trả lại tài sản cho người nhà bệnh nhân để quên

Chuyên mục người tốt việc tốt: 20h ngày 02/08/2020, tua trực an ninh của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trao trả tài sản của người nhà bệnh nhân để quên là 01 chiếc điện thoại.

Vào ca trực chiều ngày 02/08/2020, tua trực an ninh của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phát hiện chiếc điện thoại Iphone 6 màu trắng bạc của một người để quên tại bàn khai báo y tế. Tua trực nhanh chóng cất giữ và đảm bảo điện thoại luôn liên lạc được để chủ nhân có thể liên hệ bất kỳ lúc nào. Vào 20h cùng ngày, chiếc điện thoại đã được trao lại cho chính chủ nhân sau khi thực hiện đầy đủ các thủ tục chứng minh, kiểm tra tài sản khi được bàn giao.

Người nhà bệnh nhân nhận lại chiếc điện thoại để quên

Đây là tài sản của chị Phạm Liên H. (trú tại Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội). Được biết, 15h10 ngày 02/08/2020, chị tới Bệnh viện và thực hiện khai báo y tế tại bàn sàng lọc. Tại đây, chị đã bỏ quên điện thoại và được tua trực an ninh của Bệnh viện cất giữ. Tới 20h cùng ngày chị mới phát hiện mình thất lạc điện thoại, khi gọi điện, chị được hướng dẫn tới phòng Bảo vệ. Sau khi xác nhận thông tin, tài sản để quên đã được trao trả cho chính chủ nhân của nó. Chị H. gửi lời cảm ơn chân thành tới tua trực an ninh ngày 02/08/2020 của Tổ Bảo vệ - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Hà Trang - Tổ Truyền thông