Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ tại Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội

Truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ tại Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội

Sáng ngày 13/07/2020, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phối hợp với Công đoàn Hội liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức buổi truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản cho công đoàn viên đang công tác tại Thành hội. Tới dự có đồng chí Lưu Thị Thiên Hương – Phó chủ tịch Hội LH phụ nữ thành phố, đồng chí Phạm Thị Thanh Hương – Phó chủ tịch Hội LH phụ nữ thành phố, chủ tịch công đoàn cùng các đồng chí trong các phòng ban của Thành hội.

Tại buổi truyền thông Ths.BSCKII Nguyễn Công Định – PGĐ phu trách cơ sở 2 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trao đổi với các chị về các bệnh lý rối loạn chức năng sàn chậu, nguyên nhân và các phương pháp để điều trị. Ths.BS Tạ Việt Cường – PGĐ cơ sở 2 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cũng đem đến những kiến thức khá mới trong thẩm mỹ tầng sinh môn – một trong những vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm tìm hiểu.

Ths.BS Tạ Việt Cường - PGĐ Cơ sở 2, 38 phố Cảm Hội trao đổi về nội dung thẩm mỹ tầng sinh môn

Bên cạnh những nội dung chính cần trao đổi, các bác sĩ của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cũng giới thiệu hoạt động của Cơ sở 2 – 38 Cảm Hội và giải đáp các câu hỏi liên quan đến chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em. Sau hơn 2h trao đổi và giải đáp buổi truyền thông thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng tốt với Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội. Thành Hội cũng hy vọng sẽ phối hợp với Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức  những buổi truyền thông tiếp theo với nhiều nội dung mà chị em đang quan tâm.

Thu Linh - Tổ Truyền thông