Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

TRUYỀN THÔNG CÔNG TÁC CHĂM SÓC, GIÁO DỤC, BẢO VỆ TRẺ EM TẠI PHƯỜNG PHÚ LƯƠNG, HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI

TRUYỀN THÔNG CÔNG TÁC CHĂM SÓC, GIÁO DỤC, BẢO VỆ  TRẺ EM TẠI PHƯỜNG PHÚ LƯƠNG, HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI

Ngày 23/03/2021 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phối kết hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị truyền thông “ Phòng chống tai nạn thương tích và kỹ năng sống cho trẻ em”, “Tập huấn cho các báo cáo viên, tuyên truyền về kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe sinh sản cho người chưa thành niên” tại phường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội.

Tới dự gồm có đồng chí Lại Phương Hà – Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Quận Hà Đông, Ths.Bs Nguyễn Công Định – Phó giám đốc phụ trách Cơ sở 2 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, Đồng chí Đặng Thu Hoài - Chủ tịch Hội LHPN phường Phú Lương cùng đại diện lãnh đạo Đảng Ủy – HĐND – UBND, Bí thư chi bộ, tổ trưởng các dân phố và hơn 200 tuyên truyền viên, báo cáo viên của LHPN phường Phú Lương.

                                                                                                                                                           Ảnh: Thủy Tiên

Tại buổi truyền thông ThS.BSCKII. Nguyễn Công Định- Giám đốc Trung tâm Khám, điều trị sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản- Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2 đã trực tiếp chia sẻ kiến thức, trao đổi về sức khỏe giới tính, xâm hại, quấy rối tình dục, tâm sinh lý vị thành niên...,  phòng chống tai nạn và kỹ năng sống cho trẻ em....

                                                                                                                                                            Ảnh: Thủy Tiên

Với nội dung phong phú và thiết thực, buổi truyền thông đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và diễn ra rất sôi nổi với rất nhiều các câu hỏi được các câu hỏi được đặt ra từ các tuyên truyền và báo cáo viên. Bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, BS Bệnh viện Phụ Sản đã trả lời và giải đáp hết những thắc mắc được đặt ra tại buổi truyền thông. Sau hơn 2 giờ trao đổi và giải đáp, buổi truyền thông đã kết thúc tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng với Hội liên hiệp Phụ nữ Phường Phú Lương.

Bá Thành - Tổ Truyền thông