Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Viện Y học ứng dụng Việt Nam trao tặng máy lọc không khí cho Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Viện Y học ứng dụng Việt Nam trao tặng máy lọc không khí cho Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Sáng ngày 25/03/2019, Viện Y học ứng dụng Việt Nam và công ty Sharp Việt Nam trao tặng 4 máy lọc không khí và hút ẩm cho các khoa có trẻ sơ sinh tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Dự án “Khỏe hô hấp - Hút ẩm nhanh” của Viện Y học ứng dụng Việt Nam phối hợp với công ty Sharp Việt Nam nhằm mang đến bầu không khí trong lành cho các sản phụ và em bé sơ sinh tại các Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Máy lọc không khí và hút ẩm sẽ làm sạch không khí và phòng trừ các bệnh truyền nhiễm có hại tới bà mẹ và trẻ sơ sinh, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho nhân viên y tế của Bệnh viện.

4 chiếc máy lọc không khí và hút ẩm được trao tặng cho các khoa sau của Bệnh viện:

- Khoa Đẻ thường A2

- Khoa Đẻ tự nguyện D3

- Khoa Sơ sinh

Trao tặng máy tại khoa Sơ sinh - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
Khoa Đẻ tự nguyện D3 dành lời cảm ơn Viện Y học ứng dụng Việt Nam và công ty Sharp Việt Nam
Trao tặng máy tại khoa Đẻ thường A2 - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Đánh giá đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực, giúp làm sạch không khí và phòng trừ các bệnh truyền nhiễm có hại tới trẻ em nói riêng và cộng đồng nói chung, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội gửi lời cảm ơn chân thành tới Viện Y học ứng dụng Việt Nam và công ty Sharp Việt Nam. Đai diện cho Bệnh viện, Ths. Bs. Vũ Thị Thu Hiền - Trưởng phòng Công tác xã hội dành tặng Viện Y học ứng dụng Việt Nam và công ty Sharp Việt Nam những bó hoa tươi thắm nhất.

Tổ Truyền thông